Tuyển dụng tháng 022017 | Nội thất xếp gọn

Tuyển dụng tháng 02/2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Được thành lập từ năm 2002, HI-WAY Construction & Decoration Corporation hiện là công ty chuyên về thiết kế và thi công trang trí nội thất văn phòng.



Nếu bạn yêu thích môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thành công và thăng tiến thì đừng bỏ qua cơ hội tham gia ứng tuyển  để trở thành thành viên của HI-WAY Construction & Decoration Corporation.

 

Trở thành thành viên của HI-WAY Construction & Decoration Corporation bạn có quyền tự hào vì:

 

  • HI-WAY là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công trang trí nội thất cao cấp.
  • HI-WAY là luôn được mời gọi tham gia vào các công trình trang trí nội thất của các tập đoàn đa quốc gia khi có nhu cầu thiết kế, thi công trang trí nội thất văn phòng làm việc tại Việt Nam.
  • HI-WAY luôn chú trọng trong việc nghiên cứu và ứng dụng hệ thống chính sách nhân sự mới nhằm tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp nhân viên phát triển tài năng, thăng tiến và có chế độ đãi ngộ tương xứng.

    • Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công ty, vui lòng tham khảo tại website: www.hiwayvn.com

 

VỊ TRÍ DỰ TUYỂN :

  1. Chuyên viên thiết kế  nội thất
  1. Mô tả công việc:
  • Chủ trì và triển khai ý tưởng thiết kế kiến trúc và nội thất
  • Gặp gỡ, làm việc trực tiếp khách hàng nhận thông tin, lập hồ sơ phác thảo chi tiết;
  • Phân công, giao việc, điều động, bố trí nhân sự trong  phòng thiết kế thực hiện các dự án đúng tiến độ;
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để tổ chức thực hiện tốt dự án ;
  • Triển khai và kiểm sóat quyền giám sát tác giả của mỗi tác phẩm.
  1. Yêu cầu:
  • Kiến trúc sư/ Chuyên viên thiết kế nội thất
  • Nam hoặc nữ: Từ 25 -40 tuổi
  • Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, biệt thự…
  • Có tính sáng tạo cao, yêu nghề
  • Phong cách thiết kế hiện đại
  • Am hiểu về vật liệu trang trí nội thất
  • Tốt nghiệp Đại học  trở lên.
  • Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là lợi thế để được tuyển dụng.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác thường xuyên.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành và office soft như : ACAD, 3D, ….
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cao tùy theo năng lực
  • Được huấn luyện và đào tạo.
  • Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,…
  • Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, …
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Cơ hôi thăng tiến trong công việc đồng nghĩa với việc tăng thu nhập.
  • Được tham gia trở thanh cổ đông của công ty.
  1. Các thông tin khác:
  • Số lượng tuyển : 01
  • Thử việc : 02 tháng
  • Mức lương thử việc: 80% mức lương chính. Nhân viên chỉ được nhận lương sau khi làm việc đủ 30 ngày .
  • Thời gian làm việc:giờ hành chánh , từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN )

 


VỊ TRÍ DỰ TUYỂN :

  1. Kỹ thuật viên sản xuất
  1. Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm triển khai bản vẽ chi tiết, hướng dẫn công nhân sản xuất
  • Theo dõi lập tiến độ sản xuất
  • Lập bảng dự trù vật tư, phụ kiện cho từng dự án
  • Hỗ trợ phòng dự án trong việc triển khai lắp đặt tại hiện trường
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho quản đốc xưởng.
  1. Yêu cầu
  • Nam: Từ 22 -35 tuổi
  • Kinh nghiệm 1 năm trong ngàn sản xuất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
  • Am hiểu các loại gỗ và phụ kiện nội thất
  • Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là lợi thế để được tuyển dụng.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác thường xuyên.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cao tùy theo năng lực
  • Được huấn luyện và đào tạo.
  • Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,…
  • Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, …
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Cơ hôi thăng tiến trong công việc đồng nghĩa với việc tăng thu nhập.
  • Được tham gia trở thanh cổ đông của công ty.
  1. Các thông tin khác:
  • Số lượng tuyển: 01
  • Thử việc : 2 tháng
  • Mức lương thử việc: 80% mức lương chính. Nhân viên chỉ được nhận lương sau khi làm việc đủ 30 ngày .
  • Thời gian làm việc:giờ hành chánh , từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN)

 

     


 

  VỊ TRÍ DỰ TUYỂN :

  1. Kỹ sư xây dựng hoặc cao đẳng ngành xây dựng, thiết kế phụ trách giám sát công trình trang trí nội thất
  1. Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm thiết kế phụ trách giám sát công trình trang trí nội thất
  • Theo dõi lập tiến độ công trình
  • Lập bảng dự trù vật tư, phụ kiện cho từng dự án
  • Hỗ trợ phòng dự án trong việc triển khai lắp đặt tại hiện trường
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho
  1. Yêu cầu
  • Nam: Từ 22 -35 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành xây dựng
  • Am hiểu lĩnh vực giám sát thi công công trình trang trí nội thất.
  • Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là lợi thế để được tuyển dụng.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác thường xuyên.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cao tùy theo năng lực
  • Được huấn luyện và đào tạo.
  • Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,…
  • Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, …
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Cơ hôi thăng tiến trong công việc đồng nghĩa với việc tăng thu nhập.
  • Được tham gia trở thanh cổ đông của công ty.
  1. Các thông tin khác:
  • Số lượng tuyển: 01
  • Thử việc : 2 tháng
  • Mức lương thử việc: 80% mức lương chính. Nhân viên chỉ được nhận lương sau khi làm việc đủ 30 ngày .
  • Thời gian làm việc:giờ hành chánh , từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN)

 

      


 

VỊ TRÍ DỰ TUYỂN :

  1. Project Sales - Nhân viên kinh doanh ngành dự án
  1. Mô tả công việc:
  • Tự tổ chức khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng tại các cao ốc văn phòng trung tâm thương mại, khu công nghiệp khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu thuộc các công trình văn phòng nhà máy .
  • Lập kế hoạch bán hàng : chủ động liên lạc với khách hàng, thuyết trình sản phẩm, chăm sóc khách hàng từ khi triển khai đến khi kết thúc dự án.
  • Thực hiện và đạt chỉ tiêu kinh doanh do Trưởng bộ phận Sale giao.
  • Tham gia cùng với các bộ phận thi công, sản xuất tìm hiểu các sản phẩm mới.
  1. Yêu cầu
  • Nam hoặc nữ: Từ 22 -35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao Đằng trở lên.
  • Biết nghe nói tiếng Anh ( trình độ B)
  • Đam mê kinh doanh, giỏi ứng xử, thích giao tiếp, thân thiện với khách hàng.  Có khả năng thuyết phục, lắng nghe, truyền đạt thông tin một cách hiệu quả, hiểu rõ và quan tâm khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là lợi thế để được tuyển dụng.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác thường xuyên.
  • Kỹ năng vi tính thành thạo.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản theo năng lực + hoa hồng cao theo doanh số.
  • Được huấn luyện và đào tạo để trở thành nhân viên sale chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,…
  • Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, …
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Cơ hôi thăng tiến trong công việc đồng nghĩa với việc tăng thu nhập.
  • Được tham gia trở thanh cổ đông của công ty.
  1. Các thông tin khác:
  • Số lượng tuyển: 01
  • Thử việc : 2 tháng
  • Mức lương thử việc: 80% mức lương chính. Nhân viên chỉ được nhận lương sau khi làm việc đủ 30 ngày .
  • Thời gian làm việc:giờ hành chánh , từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN)
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/04/2012
  • Địa điểm làm việc: 46 Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh , Tp.HCM

 

 


 

VỊ TRÍ DỰ TUYỂN :

  1. Project Sales – Nhân viên kinh doanh bàn ghế trường học , bàn ghế công trình công cộng
  1. Mô tả công việc:
  • Tự tổ chức khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng tại các trường học, nhà ga, sân bay, nhà thi đấu...
  • Lập kế hoạch bán hàng : chủ động liên lạc với khách hàng, thuyết trình sản phẩm, chăm sóc khách hàng từ khi triển khai đến khi kết thúc dự án.
  • Thực hiện và đạt chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc giao.
  • Tham gia cùng với các bộ phận thi công, sản xuất tìm hiểu các sản phẩm mới.
  1. Yêu cầu
  • Nam , nữ: Từ 22 -35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Đam mê kinh doanh, giỏi ứng xử, thích giao tiếp, thân thiện với khách hàng.  Có khả năng thuyết phục, lắng nghe, truyền đạt thông tin một cách hiệu quả, hiểu rõ và quan tâm khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là lợi thế để được tuyển dụng.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác thường xuyên.
  • Kỹ năng vi tính thành thạo.
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản theo năng lực + hoa hồng cao theo doanh số.
  • Được huấn luyện và đào tạo để trở thành nhân viên sale chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,…
  • Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, …
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Cơ hôi thăng tiến trong công việc đồng nghĩa với việc tăng thu nhập.
  • Được tham gia trở thanh cổ đông của công ty.
  1. Các thông tin khác:
  • Số lượng tuyển: 01
  • Thử việc : 2 tháng
  • Mức lương thử việc: 80% mức lương chính. Nhân viên chỉ được nhận lương sau khi làm việc đủ 30 ngày .
  • Thời gian làm việc:giờ hành chánh , từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN)
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/04/2012
  • Địa điểm làm việc: 46 Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh , Tp.HCM

 

 


 

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời hạn nộp hồ sơ: 30 ngày kể từ ngày thông báo.
  • Địa điểm nộp hồ sơ : 19D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ qua email : sadtl@hiwayvn.com ; phongqnt@hiwayvn.com
  • Địa điểm làm việc: 1F/152 Bình Lợi, P.13, Bình Thạnh.
  • Thời gian làm việc: giờ hành chánh , từ thứ Hai đến chiều thứ Bảy. ( nghỉ ngày CN)

Liên hệ :

Miss Đặng Thị Ly Sa : 0914568148

bình luận
[] nhận xét
tin liên quan